(KTSG Online) – Trên thị trường giấy tập, nhiều người biết đến thương hiệu Vĩnh Tiến của công ty Vĩnh Tiến nhưng chưa nhiều người biết, với mảng sản phẩm y tế, hơn một năm qua, doanh nghiệp này cũng đã gầy dựng được thương hiệu khẩu trang 3H, bán khắp nơi trên cả nước.
Trước thềm năm mới, người đứng đầu công ty cho biết, đang chuẩn bị kế hoạch tham gia mảng bất động sản, trước mắt là phát triển các sản phẩm bất động sản giá rẻ cho người có thu nhập thấp.

Theo ông Lâm An Dậu, Chủ tịch Công ty Cổ phần giấy Vĩnh Tiến, vì dịch bệnh, đặc biệt là đợt bùng dịch dữ dội vào năm ngoái nên doanh số của mảng giấy tập, mảng kinh doanh chính của công ty đã giảm mạnh.
Để bù đắp phần thiếu hụt này, công ty đã phát triển thêm một mảng mới là sản xuất khẩu trang y tế, một sản phẩm rất cần thiết không chỉ trong cao điểm dịch bệnh và còn cả sau này, khi cả nước chuyển sang giai đoạn “bình thường mới”, thích ứng với dịch Covid-19.
Theo đó, từ khi có thấy dịch dịch có thể kéo dài là Vĩnh Tiến quyết định chuyển hướng. Công ty bắt đầu nhập khẩu máy móc, chuẩn bị nhà xưởng… nhờ đó đến cuối năm 2020 là đã có thể sản xuất khẩu trang.
Đến đợt bùng dịch lần thứ tư vừa qua, công ty đã có hàng chục dây chuyền sản xuất khẩu trang 3D, 4D và khẩu trang phòng hộ y tế, có khả năng kháng khuẩn từ 95-99%. Hiện mỗi ngày, công ty sản xuất khoảng một triệu chiếc khẩu trang nhưng vẫn không đủ bán.
Từ thành quả này, Vĩnh Tiến quyết định sẽ tiếp tục đẩy mạnh mảng khẩu trang hơn nữa trong năm mới 2022 và có thêm những định hướng mới trong kinh doanh. Trong đó, có việc tham gia mảng mới là bất động sản.
Doanh nhân này cho biết, công ty hiện có quỹ đất lớn, lên đến hàng chục héc-ta tại nhiều nơi như Bình Chánh, Nhà Bè… nên dự kiến sẽ dùng quỹ đất này để xây nhà giá rẻ, bán cho những người có thu nhập thấp nhằm phục vụ lại cho cộng đồng sau hơn 40 năm tham gia thương trường.
Nhân dịp năm mới 2022, doanh nhân Lâm An Dậu hy vọng, mọi người sẽ khỏe mạnh và ai ai cũng sẽ có cơ hội làm ăn khấm khá hơn, mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống.
Nguồn: KTSG Online
Bài viết liên quan
Lãnh đạo nhiều doanh nghiệp lớn tham gia diễn đàn ‘xây dựng thương hiệu trường tồn’
Xây dựng thương hiệu đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây do
Th1
Phát triển thương hiệu doanh nghiệp không chỉ là tạo ra sản phẩm tốt
(KTSG Online) – Thương hiệu doanh nghiệp không chỉ thúc đẩy quyết định của khách
Th11
Bác sĩ Nguyễn Hữu Tùng – Y tế vị nhân sinh và hành trình từ Hoàn Mỹ đến Tâm Trí
(KTSG Online) – Sau những thăng trầm khi hợp tác đầu tư với các tập
Th11
Nhà sáng lập của Vải sợi Bảo Lân và con đường màu xanh Greenyarn
(KTSG Online) – Từng đứng trước bờ vực phá sản vì sự hờ hững của
Th11
Cuộc cải tiến cho những quả trứng của ông chủ Vĩnh Thành Đạt
(KTSG Online) – Lập nghiệp với quả trứng cách đây hơn 30 năm với mong
Th11
Ready to Lead 2022: Tiêu chí lựa chọn và giữ chân nhân tài của CEO tập đoàn Kido
(KTSG Online) – Với phương châm đào tạo khai phóng, Chuỗi hội thảo Ready to
Th11