Xây dựng thương hiệu đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây do chuyển đổi số. Và để bắt kịp với tốc độ của thị trường, các thương hiệu của tương lai phải thay đổi suy nghĩ về cách làm, thông điệp, cũng như cách truyền tải…
Những thách thức của chuyển đổi số, hành vi tiêu dùng, tâm lý… rất dễ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển bền vững của thương hiệu trong tương lai. Vậy, đâu là cách xây dựng thương hiệu trong thời đại mới?
Những vấn đề này được đưa ra cùng bàn thảo tại diễn đàn: “Xây dựng thương hiệu trường tồn”, do Sở Công thương TP.HCM, Viện ISB và Thời Báo Kinh tế Sài Gòn Tổ chức chiều 6-1 tại TP.HCM. Diễn đàn là hoạt động trong chuỗi các sự kiện chương trình Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM 2022.
Các CEO và chuyên gia nổi tiếng cùng chia sẻ những kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp trong chuỗi talkshow: Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk
Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ, giám đốc Sở Công thương TP.HCM, từ 2022 TP.HCM nhận thấy cần thiết phải tổ chức nhiều hoạt động để giúp cho cộng đồng doanh nghiệp thành phố trong quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu. Mà gần đây, Sở đã phối hợp với báo Tuổi Trẻ thực hiện chương trình “Đi cùng thương hiệu”, rất được đón nhận.
“Cùng với đó, cần có các hoạt động gắn kết giữa những doanh nghiệp đã đạt Thương hiệu Vàng và khuyến khích sử dụng sản phẩm của nhau. Và hơn thế nữa, chúng tôi mong muốn có một diễn đàn thường niên về thương hiệu để các chuyên gia doanh nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp lớn với các góc nhìn khác nhau, cùng đưa ra bức tranh toàn cảnh trong việc xây dựng thương hiệu trường tồn trong thời đại mới”, ông Vũ chia sẻ về ý nghĩa của diễn đàn.
Tại đây, với kinh nghiệm hàng chục năm, các đại diện từ PNJ, MWG, Công ty cổ phần Đầu tư U&I và Vinamilk sẽ chia sẻ những bài học, câu chuyện quý giá trên suốt chặng đường xây dựng thương hiệu.
Cũng từ chia sẻ này, diễn đàn mong muốn cung cấp những xu hướng, phương pháp, công cụ và chiến lược mới nhất trong việc xây dựng thương hiệu đến cộng đồng doanh nghiệp, từ những doanh nghiệp vừa khởi sự đến lâu đời.
Nguồn: tuoitre.vn
Bài viết liên quan
Xây dựng thương hiệu từ nỗ lực lan tỏa tinh thần doanh chủ bền vững
(KTSG Online) – Với mục tiêu hỗ trợ, thúc đẩy một cộng đồng doanh nghiệp
Th5
Xây dựng và phát triển thương hiệu: chính trực để trường tồn
(KTSG Online) – Khi rơi vào tình huống khủng hoảng thương hiệu, doanh nghiệp không
Th2
Để thương hiệu trở thành biểu tượng
(KTSG) – LTS: Thương hiệu và xây dựng thương hiệu luôn được các nhà sản
Th2
Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung và CEO KIDO Trần Lệ Nguyên bật mí chuyện xây dựng thương hiệu
‘Xây dựng thương hiệu không phải một ngày, mà nó là một hành trình và
Th2
Các doanh nghiệp Việt dẫn đầu làm gì để xây dựng thương hiệu trường tồn?
Thế nào là thương hiệu trường tồn? Doanh nghiệp Việt làm gì khi phải cạnh
Th2
Phát triển thương hiệu doanh nghiệp không chỉ là tạo ra sản phẩm tốt
(KTSG Online) – Thương hiệu doanh nghiệp không chỉ thúc đẩy quyết định của khách
Th11