29 “Thương hiệu Vàng TP.HCM” tạo doanh thu 258.000 tỉ đồng

tltnghi.sct
23/01/25
0
17 lượt xem
Năm qua, 29 “Thương hiệu Vàng TP.HCM” tạo ra doanh thu 258.000 tỉ đồng, đóng góp ngân sách gần 11.000 tỉ đồng
Ban Tổ chức Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP HCM” tổ chức vinh danh 29 doanh nghiệp có thương hiệu đoạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP HCM” lần thứ 5 – năm 2024 vào tối 3-1.
Đây là giải thưởng thường niên và chính thức của TP HCM, do UBND TP HCM chỉ đạo, Sở Công Thương TP HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn thực hiện.
Từ kết quả của hội đồng bình chọn và tham khảo kết quả khảo sát người tiêu dùng, UBND TP HCM đã ra quyết định công nhận 29 doanh nghiệp đoạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP HCM” năm 2024.
Để đoạt giải “Thương hiệu Vàng TP HCM” lần thứ 5 – năm 2024, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí như: tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, đạo đức kinh doanh, chính sách nhân sự, hiệu quả hoạt động kinh doanh, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng và an toàn,… Đặc biệt, giải thưởng năm nay đề cao tính đổi mới sáng tạo, chuyển đổi xanh, chuyển đổi số của các doanh nghiệp.
Các thương hiệu vàng được vinh danh như: Vinamilk, Bình Tây, Sacombank, Thiên Long, Nhựa Bình Minh, Cadivi, Bệnh viện Gia Định, Saigontourist, Bitis, Bến Thành Tourist, Acecook, SGFood, Kido, Cầu Tre, Bidrico, ABC Bakery, Saigon Co.op,…
Trong năm qua, 29 doanh nghiệp đoạt giải có tổng mức doanh thu hơn 258.000 tỉ đồng, tạo việc làm cho hơn 93.000 người lao động, đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 11.000 tỉ đồng.
Quý độc giả có thể theo dõi bài viết chi tiết ở đây:
Nguồn: TRUNG TÂM BÁO CHÍ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH