Trong năm qua, 29 doanh nghiệp đạt “Thương Hiệu Vàng TPHCM” có tổng mức doanh thu hơn 258.000 tỉ đồng, tạo việc làm cho hơn 93.000 người lao động, đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 11.000 tỉ đồng.
UBND TPHCM vừa ra quyết định công nhận 29 doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” năm 2024 trong nhiều lĩnh vực như cơ khí, sản xuất hàng tiêu dùng, may mặc, chế biến thực phẩm, dịch vụ…
Ban Tổ chức Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” đã tổ chức vinh danh 29 doanh nghiệp có thương hiệu đoạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP HCM” lần thứ 5 – năm 2024 vào tối 3/1. Đây là giải thưởng thường niên và chính thức của TPHCM, do UBND TPHCM chỉ đạo, Sở Công Thương TPHCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn thực hiện.
Để đoạt giải “Thương hiệu vàng TPHCM” lần thứ 5 – năm 2024, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí như: tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, đạo đức kinh doanh, chính sách nhân sự, hiệu quả hoạt động kinh doanh, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng và an toàn,… Đặc biệt, giải thưởng năm nay đề cao tính đổi mới sáng tạo, chuyển đổi xanh, chuyển đổi số của các doanh nghiệp.
Quý độc giả có thể thao dõi bài viết chi tiết ở đây:
Nguồn: Báo Hải Quan Online

Bài viết liên quan
🌱 HỖ TRỢ THƯƠNG HIỆU VIỆT – CHUYÊN GIA NHẤN MẠNH CHUẨN MỰC XANH VÀ TÀI SẢN VÔ HÌNH DOANH NGHIỆP 🌱
TP.HCM – 20/11/2025 Tại chương trình tập huấn hỗ trợ thương hiệu Việt do Tạp
Th12
Con Đường Duy Nhất Giúp Hàng Việt Vượt Rào Cản Kỹ Thuật, Thâm Nhập Châu Âu và Mỹ!
Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu khốc liệt, thời kỳ “nhân công giá rẻ”
Th12
Doanh nghiệp Thương hiệu Vàng hưởng ứng nhiệt tình tại buổi tập huấn! 🔥
Không khí tại buổi tập huấn “Thương hiệu mạnh – Vị thế vững” thực sự
Th12
Thương hiệu mạnh giúp doanh nghiệp xây dựng vị thế trên thương trường
Ngày 20/11/2025, buổi tập huấn chuyên sâu về sức mạnh thương hiệu đã khép lại
Th12
GẶP GỠ CÁC DIỄN GIẢ TẠI CHUỖI SỰ KIỆN TẬP HUẤN VÀ HỘI THẢO NGÀY 20-11
Một chương trình rất hay và nhiều ý nghĩa do Sở Công Thương phối hợp
Th12
Khai mở sức mạnh thương hiệu: Kiến tạo giá trị và tăng trưởng từ uy tín thương hiệu
Vào ngày 20-11-2025, Sở Công Thương TPHCM phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài
Th12