(KTSG Online) – Trong bối cảnh dịch Covid-19 gây ảnh hưởng trực tiếp đến mọi mặt của đời sống xã hội, xu hướng chọn thực phẩm cho bữa ăn cũng theo đó mà dần thay đổi. Người tiêu dùng đặt ra những tiêu chí cao hơn về chất lượng sản phẩm, tính an toàn và vệ sinh, nguồn gốc nguyên phụ liệu khi mua sắm lương thực và thực phẩm.
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và cũng nhằm thích nghi với xu thế mới của thị trường, các doanh nghiệp ngành lương thực, thực phẩm cũng có những sự thay đổi trong quy trình hoạt động, sản xuất lẫn xây dựng và tiếp thị thương hiệu.
Trong câu chuyện thay đổi để thích nghi và vượt qua thách thức từ đại dịch Covid-19, đồng thời định hình giá trị thương hiệu trong khủng hoảng, việc phát huy nội lực của doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
Mời quý vị cùng lắng nghe chia sẻ của đại diện các doanh nghiệp về hành trình mà họ đã và đang trải qua trong buổi tọa đàm do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức với chủ đề “Nâng cao giá trị các sản phẩm Thương hiệu vàng”.
Bài viết liên quan
Thông điệp của bài hát SATRA TỰ TIN VỮNG BƯỚC
“Việt Nam giờ đây không còn là một đất nước nhỏ bé, mà đang mạnh
Th12
Thông điệp của bài hát Niềm Tin
“Chúng ta đã quá quen với nhịp sống hối hả, nơi mà mỗi ngày dường
Th10
Thông điệp của bài hát Hành Khúc Sài Gòn Coop
“Sự thành công không phải lúc nào cũng được đo lường bằng những thành tựu
Th10
Thông điệp của CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSIMEX.
“Các doanh nghiệp Việt Nam luôn thể hiện tinh thần đoàn kết và sáng tạo,
Th10
Thông điệp của BÀI HÁT ĐIỆN QUANG TỎA SÁNG
“Các doanh nghiệp Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng, phấn đấu hết mình trong
Th10
Thông điệp của VINAMILK
“Việt Nam đang có những bước phát triển vượt bậc, với vị thế trên trường
Th10