Ngày 6.1, Lễ trao giải “Thương hiệu vàng” Thành phố Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022 – giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ lớn mạnh và ấn tượng đã diễn ra. Năm nay, giải thưởng mang nhiều thông điệp ý nghĩa, đánh dấu giai đoạn nền kinh tế chuyển mình mạnh mẽ sau khoảng thời gian đầy khó khăn. Đồng thời, TPHCM muốn tạo động lực để khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường.

Hội đồng bình chọn đã chọn ra 45 doanh nghiệp đáp ứng đủ các tiêu chí được đề ra. Có thể kể đến một số thương hiệu tiêu biểu như Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk, Công ty CP Tập đoàn Kido, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn trách nhiệm hữu hạn một thành viên Saigontourist, Liên hiệp HTX Thương Mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op)….
Trong khuôn khổ chương trình Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM”, Sở Công Thương phối hợp cùng Viện Kinh doanh quốc tế (ISB) thuộc Đại học Kinh tế TPHCM tổ chức Diễn đàn “Xây dựng thương hiệu trường tồn”.
Ông Lê Trí Thông – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm CEO PNJ cùng các chuyên gia trong lĩnh vực phát triển thương hiệu với các chia sẻ thông tin và trải nghiệm về những chiến lược thương hiệu thành công gần đây để tìm ra bí quyết bắt nhịp thị trường, xây dựng nền tảng tạo nên một thương hiệu vững mạnh và các chiến lược để giành trọn và giữ vững niềm tin từ khách hàng trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ các lĩnh vực.
Nguồn: Lao Động Trẻ
Further recreation at Betcoinfox online betting house including bonuses.

Bài viết liên quan
🌱 HỖ TRỢ THƯƠNG HIỆU VIỆT – CHUYÊN GIA NHẤN MẠNH CHUẨN MỰC XANH VÀ TÀI SẢN VÔ HÌNH DOANH NGHIỆP 🌱
TP.HCM – 20/11/2025 Tại chương trình tập huấn hỗ trợ thương hiệu Việt do Tạp
Th12
Con Đường Duy Nhất Giúp Hàng Việt Vượt Rào Cản Kỹ Thuật, Thâm Nhập Châu Âu và Mỹ!
Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu khốc liệt, thời kỳ “nhân công giá rẻ”
Th12
Doanh nghiệp Thương hiệu Vàng hưởng ứng nhiệt tình tại buổi tập huấn! 🔥
Không khí tại buổi tập huấn “Thương hiệu mạnh – Vị thế vững” thực sự
Th12
Thương hiệu mạnh giúp doanh nghiệp xây dựng vị thế trên thương trường
Ngày 20/11/2025, buổi tập huấn chuyên sâu về sức mạnh thương hiệu đã khép lại
Th12
GẶP GỠ CÁC DIỄN GIẢ TẠI CHUỖI SỰ KIỆN TẬP HUẤN VÀ HỘI THẢO NGÀY 20-11
Một chương trình rất hay và nhiều ý nghĩa do Sở Công Thương phối hợp
Th12
Khai mở sức mạnh thương hiệu: Kiến tạo giá trị và tăng trưởng từ uy tín thương hiệu
Vào ngày 20-11-2025, Sở Công Thương TPHCM phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài
Th12