Giải Thưởng Thương Hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh

tltnghi.sct
07/10/24
0
26 lượt xem

Với tâm huyết và tình yêu dành cho Giải thưởng, ông Bùi Tá Hoàng Vũ – Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, đã trực tiếp chỉ đạo và đồng hành cùng Ban Tổ Chức từ những ngày đầu hình thành. Tại Lễ Trao Giải thưởng Thương Hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, ông đã có những chia sẻ ấm áp và chân thành, tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp thi đua lập thành tích, xứng đáng với danh hiệu mà thành phố trao tặng.
Giá trị của giải thưởng không chỉ nằm ở buổi Lễ Trao giải, mà còn thể hiện qua sự trân trọng và đồng hành của Ban Tổ chức dành cho các doanh nghiệp trong suốt quá trình tham gia .
Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Lễ Trao Giải Thương Hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023 và chuẩn bị tâm thế để được vinh danh trong Lễ Trao giải thưởng năm 2024.
Nguồn clip: Kênh Youtube Báo Tuổi trẻ, [xem tại đây](https://www.youtube.com/watch?v=eE5vZdZAFrA…).
Giải thưởng Thương Hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là một chứng nhận danh giá từ Ủy ban Nhân dân Thành phố mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu và hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu.
**Giải thưởng Thương Hiệu Vàng đã chính thức khởi động.**
**Thời gian nhận hồ sơ:** từ 1/7 đến 31/10/2024
**Nộp trực tuyến:** Hồ sơ có đóng dấu xác nhận của doanh nghiệp scan và cập nhật tại [Website](https://thuonghieuvangtphcm.vn/dang-ky/)
**Doanh nghiệp tải hồ sơ đăng ký tại:** [https://thuonghieuvangtphcm.vn/dang-ky/](https://thuonghieuvangtphcm.vn/dang-ky/)
**Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:**
• **Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ (Sở Công Thương TPHCM):** Ông Lê Quang Bảo Quốc – 0983.073.073 – lqbquoc.sct@tphcm.gov.vn
• **Tạp chí Kinh tế Sài Gòn:** Bà Nguyễn Như Huỳnh – 0981.698.697 – bandoingoai@kinhtesaigon.vn
Hãy cùng tham gia Giải thưởng để ghi dấu thành công và khám phá những cơ hội mới, nắm bắt xu hướng kinh doanh, đồng thời phát triển thương hiệu Việt Nam ra thế giới!