Người dân TP.HCM luôn phấn đấu hết mình để đạt được các mục tiêu như kỳ vọng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

tltnghi.sct
07/10/24
0
25 lượt xem
Trong chuyến thăm và làm việc vào tháng 9/2022, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Nam Bộ kháng chiến, Tổng Bí thư đã ghi nhận và động viên những nỗ lực của thành phố trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và khôi phục kinh tế. Những lời chia sẻ ấm áp và chân thành từ Tổng Bí thư đã chạm đến trái tim của người dân Thành phố, khơi dậy niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc đối với vị Tổng Bí thư kính yêu.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ khẳng định vị trí, vai trò và sứ mệnh của TP.HCM mà còn gợi mở nhiều định hướng phát triển quan trọng đến năm 2030 và tầm nhìn 2045. Đó là những định hướng quý báu, mang lại niềm tin và hy vọng vào một tương lai tươi đẹp cho Thành phố.
Đây là chuyến thăm lần thứ 15 của Tổng Bí thư với TP.HCM, thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của ông đối với thành phố. Tình cảm ấy như một nguồn động lực mạnh mẽ, giúp TP.HCM vững bước tiến về phía trước, hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội và mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.
Từ những lời động viên và định hướng của Tổng Bí thư, TP.HCM đang không ngừng nỗ lực phát triển, tiếp tục xứng đáng là đầu tàu kinh tế của cả nước, với khát vọng vươn lên mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên bản đồ thế giới. Những cảm xúc ấy sẽ mãi là nguồn động lực quý giá, khắc sâu trong lòng người dân TP.HCM, tiếp thêm sức mạnh để thành phố vững vàng đi lên.
Chúng ta luôn trân trọng và ghi nhớ tình cảm đặc biệt này. Nhân dân TP.HCM vô cùng thương tiếc đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng!
Nguồn: Báo Tiền Phong, link bài viết: