HÃY ĐĂNG KÝ THAM GIA GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU VÀNG TPHCM LẦN 5 NĂM 2024

tltnghi.sct
07/10/24
0
23 lượt xem
Ngày 16/9/2024, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP.HCM Võ Văn Hoan đã chủ trì cuộc họp về Giải thưởng Thương Hiệu Vàng lần thứ 5, năm 2024. Đây là sự kiện danh giá tôn vinh những thương hiệu xuất sắc của thành phố.
Trong cuộc họp, Phó Chủ tịch nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tôn vinh các doanh nghiệp có nỗ lực triển khai các hoạt động ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị). Năm nay, sẽ có thêm hạng mục giải thưởng đặc biệt nhằm vinh danh các doanh nghiệp đạt giải liên tục trong 5 năm, ghi nhận những đóng góp và sự phát triển bền vững của họ.
Đặc biệt, cần tăng cường trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nghiệp thông qua việc tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội và chăm lo đời sống người lao động, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh bền vững và xã hội phát triển.
Đồng thời, Giải thưởng Thương Hiệu Vàng lần thứ 5 sẽ ra sức vinh danh các doanh nghiệp tiên phong trong các lĩnh vực: – Công nghệ cao – Công nghiệp hỗ trợ – Chuyển đổi xanh – Chuyển đổi số – Tiêu dùng sạch
“Ngày hội Thương Hiệu Vàng TP.HCM” sẽ trở thành một ngày hội lớn với nhiều hoạt động thú vị từ ngày 03 đến 05/01/2025 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1. Đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp tỏa sáng!
Hạn đăng ký: Nhanh tay nộp hồ sơ trực tuyến và dễ dàng qua đường link:
[Đăng ký ngay tại đây](https://thuonghieuvangtphcm.vn/dang-ky/)
Thông tin chi tiết liên hệ:
– Tạp chí Kinh tế Sài Gòn: Nguyễn Như Huỳnh – 0981.698.697 – bandoingoai@kinhtesaigon.vn
– Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ (Sở Công Thương TP.HCM): Lê Quang Bảo Quốc – 0983.073.073 – lqbquoc.sct@tphcm.gov.vn
Đừng bỏ lỡ cơ hội ghi danh và nâng tầm thương hiệu của bạn!