Thương hiệu vàng TP.HCM: Động lực nâng cao uy tín thương hiệu

tltnghi.sct
23/01/25
0
17 lượt xem
Giải thưởng Thương hiệu vàng đã tạo động lực cho các doanh nghiệp nâng cao giá trị và uy tín thương hiệu. Nhiều doanh nghiệp đã tận dụng cơ hội này để cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng xu hướng tiêu dùng và mở rộng thị trường…
Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, đã khẳng định như vậy khi trao đổi với chúng tôi về giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2024 với chủ đề “Đổi mới và Bền vững”, sẽ được trao cho 29 doanh nghiệp TP.HCM vào ngày 3-1.
Ông Vũ nói: Giải thưởng Thương hiệu vàng năm nay nhấn mạnh các tiêu chí về đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu mà còn mở rộng thị trường quốc tế.
Quý độc giả có thể theo dõi bài viết chi tiết ở đây
Nguồn: Báo Tuổi Trẻ