Giải thưởng Thương hiệu vàng đã tạo động lực cho các doanh nghiệp nâng cao giá trị và uy tín thương hiệu. Nhiều doanh nghiệp đã tận dụng cơ hội này để cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng xu hướng tiêu dùng và mở rộng thị trường…
Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, đã khẳng định như vậy khi trao đổi với chúng tôi về giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2024 với chủ đề “Đổi mới và Bền vững”, sẽ được trao cho 29 doanh nghiệp TP.HCM vào ngày 3-1.
Ông Vũ nói: Giải thưởng Thương hiệu vàng năm nay nhấn mạnh các tiêu chí về đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu mà còn mở rộng thị trường quốc tế.
Bài viết liên quan
HỘI NGHỊ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI BỀN VỮNG 2025 – CƠ HỘI VƯỢT TRỘI ĐỂ TIẾN TỚI TƯƠNG LAI BỀN VỮNG
Sự kiện “Hội nghị Giải pháp Chuyển đổi Bền vững 2025” là một trong những
Th1
Ngày hội “Thương hiệu Vàng TPHCM” năm 2024 chính thức khai mạc
Ngày hội “Thương hiệu Vàng TPHCM” năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung
Th1
29 doanh nghiệp nhận Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM” lần 5
Tối 3/1, tại TP.HCM đã diễn ra lễ vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc
Th1
Ngày hội Thương hiệu Vàng TP.HCM 2024: Thúc đẩy chuyển đổi kép và phát triển bền vững
Trong khuôn khổ Ngày hội Thương hiệu Vàng TP.HCM lần 5 – năm 2024, Sở
Th1
Ngày hội “Thương hiệu Vàng TPHCM” năm 2024 chính thức khai mạc
Ngày hội “Thương hiệu Vàng TPHCM” năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung
Th1
TPHCM tổ chức Lễ trao Giải thưởng Thương hiệu Vàng lần 5 – năm 2024
Ngày 3-1-2025, Lễ vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc đạt Giải thưởng Thương hiệu
Th1