Cùng chủ đề Đổi mới & Bền vũng, Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh 2023 cũng có những đổi mới nổi bật, hứa hẹn mở rộng sân chơi cho các thương hiệu và nhấn mạnh sự tham gia của người tiêu dùng trong giải thưởng:
Thực hiện khảo sát diện rộng với 1000 người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh để đánh giá các thương hiệu thuộc ngành hàng B2C tham gia.
Mở rộng thêm 5 hạng mục giải thưởng mới, để các thương hiệu có thể tự tin tham gia với thế mạnh của mình.
Tăng cường các hoạt động tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp tham gia bao gồm: Cộng đồng chuyên gia thương hiệu, Cẩm nang sử dụng thương hiệu, Các hoạt động đồng hành quảng bá thương hiệu đạt giải, v.v.
Đăng ký tham gia ngay từ 22/09/2023 đến 30/11/2023 tại: https://thuonghieuvangtphcm.vn/dang-ky/
Bài viết liên quan
Thông điệp của bài hát Niềm Tin
“Chúng ta đã quá quen với nhịp sống hối hả, nơi mà mỗi ngày dường
Th10
Thông điệp của bài hát Hành Khúc Sài Gòn Coop
“Sự thành công không phải lúc nào cũng được đo lường bằng những thành tựu
Th10
Thông điệp của CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSIMEX.
“Các doanh nghiệp Việt Nam luôn thể hiện tinh thần đoàn kết và sáng tạo,
Th10
Thông điệp của BÀI HÁT ĐIỆN QUANG TỎA SÁNG
“Các doanh nghiệp Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng, phấn đấu hết mình trong
Th10
Thông điệp của VINAMILK
“Việt Nam đang có những bước phát triển vượt bậc, với vị thế trên trường
Th10
Thông điệp của bài hát Chạm Gần Thêm Thương
“Tình yêu đích thực không cần những lời nói hoa mỹ, mà được minh chứng
Th10