‘Xây dựng thương hiệu không phải một ngày, mà nó là một hành trình và xây dựng một thương hiệu nó như xây dựng một con người’. Đó là khẳng định của chủ tịch PNJ với CEO KIDO trong chương trình ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’ phát sóng ngày 26-12
Sau màn ra mắt ấn tượng của chương trình “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk” khi CEO Biti’s Vưu Lệ Quyên xuống phố cùng chuyên gia Nguyễn Thanh Sơn (chủ tịch Học viện doanh nhân MVV) bàn luận về chủ đề “Sự tái sinh của một thương hiệu và những bài học chưa bao giờ cũ” trong tập 1. Chương trình tiếp tục lên sóng tập 2 với sự xuất hiện của hai doanh nhân “cây đa cây đề” hiện sở hữu hai thương hiệu nổi bật tại Việt Nam.
Đó là Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung và CEO KIDO Trần Lệ Nguyên với những cuộc bàn luận sôi nổi, thậm chí tranh luận về những “chìa khóa vàng” và kinh nghiệm xương máu để gầy dựng nên thương hiệu.
Trái với phong cách ăn mặc chỉnh tề thường thấy trên truyền thông, doanh nhân Cao Thị Ngọc Dung và Trần Lệ Nguyên bước xuống phố với những bộ trang phục thể thao giản dị, năng động. Đây là những hình ảnh đời thường của doanh nhân song thể hiện sự “táo bạo” của những thuyền trưởng doanh nghiệp khi mang những phong cách đời thường đến gần với người xem.
Từ công viên 30-4, hai doanh nhân cùng tản bộ giữa những cung đường mang dấu ấn của thời gian giữa trung tâm TP.HCM với sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu cũ – mới, nội – ngoại. Dọc cung đường “vàng” Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và đường Nguyễn Huệ… để bàn về hàng loạt vấn đề mang tính sống còn trong xây dựng thương hiệu với một doanh nghiệp.
Đặc biệt, bên trong tòa nhà biểu tượng cho sự năng động của TP.HCM – Bitexco Financial Tower, hai doanh nhân sẽ cùng ngồi lại để chia sẻ những kinh nghiệm gầy dựng thương hiệu từ thuở sơ khai, cách thức gìn giữ, phát triển thương hiệu và quan trọng là nâng tầm, tạo nên một thương hiệu bền vững trong lòng người tiêu dùng.
“Việc xây dựng thương hiệu không phải là một ngày, mà nó là một hành trình. Có những khúc lên khúc xuống, có ngã rẽ, có đỉnh cao… PNJ cũng vậy, và đâu đó thì cũng giống nhau, xây dựng thương hiệu không phải một cái nhãn, mà nó là một cái chiến lược”, chủ tịch PNJ tiết lộ trong phần mở đầu chương trình.
Xây dựng thương hiệu phải xây từ bên trong hay bên ngoài? Xây dựng thương hiệu là một ngày hay một hành trình? Xây dựng thương hiệu ra sao thời 4.0? Những bước ngoặt thôi thúc doanh nghiệp phải dồn toàn tâm toàn lực xây dựng thương hiệu? Chiến lược nào giữa bão cạnh tranh? Kinh nghiệm nào để “bắt trend”?… Hàng loạt câu hỏi này sẽ được các doanh nhân lần lượt trải lòng cùng bạn đọc trong 30 phút chương trình “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk”.
“Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk” là chuỗi talkshow đặc biệt, lên sóng trên các nền tảng số của báo Tuổi Trẻ (tuoitre.vn) và các nền tảng truyền thông của Tập đoàn VCcorp như: Soha, CafeF, Cafebiz,…
Đây là chương trình do báo Tuổi Trẻ cùng Viện ISB (Đại học Kinh tế TP.HCM) xây dựng, với sứ mệnh truyền cảm hứng về xây dựng, phát triển thương hiệu bền vững.
Talkshow cũng là dịp mà lần đầu tiên các CEO, chuyên gia hàng đầu thảo luận và đưa ra những lời giải, hiến kế cho cộng đồng doanh nghiệp về kinh nghiệm nâng tầm thương hiệu.
Nguồn: https://tuoitre.vn/
Bài viết liên quan
Thông điệp của bài hát SATRA TỰ TIN VỮNG BƯỚC
“Việt Nam giờ đây không còn là một đất nước nhỏ bé, mà đang mạnh
Th12
Thông điệp của bài hát Niềm Tin
“Chúng ta đã quá quen với nhịp sống hối hả, nơi mà mỗi ngày dường
Th10
Thông điệp của bài hát Hành Khúc Sài Gòn Coop
“Sự thành công không phải lúc nào cũng được đo lường bằng những thành tựu
Th10
Thông điệp của CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSIMEX.
“Các doanh nghiệp Việt Nam luôn thể hiện tinh thần đoàn kết và sáng tạo,
Th10
Thông điệp của BÀI HÁT ĐIỆN QUANG TỎA SÁNG
“Các doanh nghiệp Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng, phấn đấu hết mình trong
Th10
Thông điệp của VINAMILK
“Việt Nam đang có những bước phát triển vượt bậc, với vị thế trên trường
Th10