Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì khi Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân sắp có hiệu lực?

tltnghi.sct
11/12/25
0
4 lượt xem
Ở góc nhìn thị trường, ông Nguyễn Thành Long – đối tác điều hành Xanh Marketing, 1 agency có văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội – cho rằng ngành tiếp thị đang chuyển mình mạnh mẽ, từ big data sang smart data, tức tập trung vào chất lượng và tính đạo đức của dữ liệu thay vì thu thập ồ ạt.
Theo ông Long, trong thời đại số, niềm tin thương hiệu hay brand trust đồng nghĩa với digital trust, hay niềm tin rằng dữ liệu cá nhân không bị lộ. “Nghĩa là niềm tin thương hiệu bắt đầu từ sự minh bạch trong cách doanh nghiệp thu thập và quản lý dữ liệu”, ông nói.
Nguồn: Báo điện tử Dân Việt – Báo điện tử của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.