Ở góc nhìn thị trường, ông Nguyễn Thành Long – đối tác điều hành Xanh Marketing, 1 agency có văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội – cho rằng ngành tiếp thị đang chuyển mình mạnh mẽ, từ big data sang smart data, tức tập trung vào chất lượng và tính đạo đức của dữ liệu thay vì thu thập ồ ạt.
Theo ông Long, trong thời đại số, niềm tin thương hiệu hay brand trust đồng nghĩa với digital trust, hay niềm tin rằng dữ liệu cá nhân không bị lộ. “Nghĩa là niềm tin thương hiệu bắt đầu từ sự minh bạch trong cách doanh nghiệp thu thập và quản lý dữ liệu”, ông nói.
Nguồn: Báo điện tử Dân Việt – Báo điện tử của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.
Link:

Bài viết liên quan
🌱 HỖ TRỢ THƯƠNG HIỆU VIỆT – CHUYÊN GIA NHẤN MẠNH CHUẨN MỰC XANH VÀ TÀI SẢN VÔ HÌNH DOANH NGHIỆP 🌱
TP.HCM – 20/11/2025 Tại chương trình tập huấn hỗ trợ thương hiệu Việt do Tạp
Th12
Con Đường Duy Nhất Giúp Hàng Việt Vượt Rào Cản Kỹ Thuật, Thâm Nhập Châu Âu và Mỹ!
Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu khốc liệt, thời kỳ “nhân công giá rẻ”
Th12
Doanh nghiệp Thương hiệu Vàng hưởng ứng nhiệt tình tại buổi tập huấn! 🔥
Không khí tại buổi tập huấn “Thương hiệu mạnh – Vị thế vững” thực sự
Th12
Thương hiệu mạnh giúp doanh nghiệp xây dựng vị thế trên thương trường
Ngày 20/11/2025, buổi tập huấn chuyên sâu về sức mạnh thương hiệu đã khép lại
Th12
GẶP GỠ CÁC DIỄN GIẢ TẠI CHUỖI SỰ KIỆN TẬP HUẤN VÀ HỘI THẢO NGÀY 20-11
Một chương trình rất hay và nhiều ý nghĩa do Sở Công Thương phối hợp
Th12
Khai mở sức mạnh thương hiệu: Kiến tạo giá trị và tăng trưởng từ uy tín thương hiệu
Vào ngày 20-11-2025, Sở Công Thương TPHCM phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài
Th12