(PLO)- Luật mới sắp có hiệu lực, việc bảo vệ dữ liệu cá nhân khách hàng không còn là lựa chọn mà là một nghĩa vụ pháp lý bắt buộc, đòi hỏi sự thay đổi toàn diện từ doanh nghiệp.
Ngày 16-10, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã phối hợp với Sở Công Thương TP.HCM tổ chức chương trình tập huấn với chủ đề “Bảo vệ dữ liệu cá nhân khách hàng trong xây dựng thương hiệu doanh nghiệp”.
Sự kiện diễn ra trong bối cảnh Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân 2025 sắp có hiệu lực từ ngày 1-1-2026, thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp. Chương trình đã tập trung phân tích những thay đổi pháp lý mang tính bước ngoặt và các nghĩa vụ cốt lõi mà doanh nghiệp phải tuân thủ trong việc xử lý dữ liệu cá nhân khách hàng.
Nguồn: Báo điện tử Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh.
Link:

Bài viết liên quan
🌱 HỖ TRỢ THƯƠNG HIỆU VIỆT – CHUYÊN GIA NHẤN MẠNH CHUẨN MỰC XANH VÀ TÀI SẢN VÔ HÌNH DOANH NGHIỆP 🌱
TP.HCM – 20/11/2025 Tại chương trình tập huấn hỗ trợ thương hiệu Việt do Tạp
Th12
Con Đường Duy Nhất Giúp Hàng Việt Vượt Rào Cản Kỹ Thuật, Thâm Nhập Châu Âu và Mỹ!
Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu khốc liệt, thời kỳ “nhân công giá rẻ”
Th12
Doanh nghiệp Thương hiệu Vàng hưởng ứng nhiệt tình tại buổi tập huấn! 🔥
Không khí tại buổi tập huấn “Thương hiệu mạnh – Vị thế vững” thực sự
Th12
Thương hiệu mạnh giúp doanh nghiệp xây dựng vị thế trên thương trường
Ngày 20/11/2025, buổi tập huấn chuyên sâu về sức mạnh thương hiệu đã khép lại
Th12
GẶP GỠ CÁC DIỄN GIẢ TẠI CHUỖI SỰ KIỆN TẬP HUẤN VÀ HỘI THẢO NGÀY 20-11
Một chương trình rất hay và nhiều ý nghĩa do Sở Công Thương phối hợp
Th12
Khai mở sức mạnh thương hiệu: Kiến tạo giá trị và tăng trưởng từ uy tín thương hiệu
Vào ngày 20-11-2025, Sở Công Thương TPHCM phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài
Th12