(KTSG Online) – Trong bối cảnh dịch Covid-19 gây ảnh hưởng trực tiếp đến mọi mặt của đời sống xã hội, xu hướng chọn thực phẩm cho bữa ăn cũng theo đó mà dần thay đổi. Người tiêu dùng đặt ra những tiêu chí cao hơn về chất lượng sản phẩm, tính an toàn và vệ sinh, nguồn gốc nguyên phụ liệu khi mua sắm lương thực và thực phẩm.
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và cũng nhằm thích nghi với xu thế mới của thị trường, các doanh nghiệp ngành lương thực, thực phẩm cũng có những sự thay đổi trong quy trình hoạt động, sản xuất lẫn xây dựng và tiếp thị thương hiệu.
Trong câu chuyện thay đổi để thích nghi và vượt qua thách thức từ đại dịch Covid-19, đồng thời định hình giá trị thương hiệu trong khủng hoảng, việc phát huy nội lực của doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
Mời quý vị cùng lắng nghe chia sẻ của đại diện các doanh nghiệp về hành trình mà họ đã và đang trải qua trong buổi tọa đàm do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức với chủ đề “Nâng cao giá trị các sản phẩm Thương hiệu vàng”.
Bài viết liên quan
Xây dựng thương hiệu từ nỗ lực lan tỏa tinh thần doanh chủ bền vững
(KTSG Online) – Với mục tiêu hỗ trợ, thúc đẩy một cộng đồng doanh nghiệp
Th5
Xây dựng và phát triển thương hiệu: chính trực để trường tồn
(KTSG Online) – Khi rơi vào tình huống khủng hoảng thương hiệu, doanh nghiệp không
Th2
Để thương hiệu trở thành biểu tượng
(KTSG) – LTS: Thương hiệu và xây dựng thương hiệu luôn được các nhà sản
Th2
Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung và CEO KIDO Trần Lệ Nguyên bật mí chuyện xây dựng thương hiệu
‘Xây dựng thương hiệu không phải một ngày, mà nó là một hành trình và
Th2
Các doanh nghiệp Việt dẫn đầu làm gì để xây dựng thương hiệu trường tồn?
Thế nào là thương hiệu trường tồn? Doanh nghiệp Việt làm gì khi phải cạnh
Th2
Lãnh đạo nhiều doanh nghiệp lớn tham gia diễn đàn ‘xây dựng thương hiệu trường tồn’
Xây dựng thương hiệu đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây do
Th1