Tiếp tục triển khai Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2023, Ban tổ chức Giải thưởng thống nhất triển khai các công tác mới cho doanh nghiệp tham giải thưởng với các nội dung như sau:
– Thực hiện khảo sát diện rộng với 1000 người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh để đánh giá các thương hiệu tham gia giải thưởng.
– Đưa 5 hạng mục giải thưởng mới bao gồm: Thương hiệu Vàng trong từng ngành hàng, Thương hiệu Vàng đổi mới sáng tạo, Thương hiệu Vàng bền vững, Thương hiệu Vàng triển vọng, Thương hiệu Vàng của giới trẻ.
– Tăng cường các hoạt động tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp tham gia bao gồm (Cộng đồng chuyên gia thương hiệu, Cẩm nang sử dụng thương hiệu, Các hoạt động đồng hành quảng bá thương hiệu đạt giải, v.v.)
Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đã đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh” các năm 2020, 2021, 2022 tham gia công tác mới của ban tổ chức Giải thưởng, dự kiến sẽ mang lại những kết quả hữu ích cho các thương hiệu đạt giải về thế mạnh của thương hiệu, người tiêu dùng và các đánh giá từ chuyên gia.
Sở Công Thương kính đề nghị các doanh nghiệp đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh” cung cấp thông tin về thương hiệu đã đạt giải trên hệ thống thông tin trực tuyến của giải thưởng tại trang dangky.thuonghieuvangtphcm.vn trước 16h00 ngày 30/11/2023.
Bài viết liên quan
Thông điệp của bài hát Niềm Tin
“Chúng ta đã quá quen với nhịp sống hối hả, nơi mà mỗi ngày dường
Th10
Thông điệp của bài hát Hành Khúc Sài Gòn Coop
“Sự thành công không phải lúc nào cũng được đo lường bằng những thành tựu
Th10
Thông điệp của CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSIMEX.
“Các doanh nghiệp Việt Nam luôn thể hiện tinh thần đoàn kết và sáng tạo,
Th10
Thông điệp của BÀI HÁT ĐIỆN QUANG TỎA SÁNG
“Các doanh nghiệp Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng, phấn đấu hết mình trong
Th10
Thông điệp của VINAMILK
“Việt Nam đang có những bước phát triển vượt bậc, với vị thế trên trường
Th10
Thông điệp của bài hát Chạm Gần Thêm Thương
“Tình yêu đích thực không cần những lời nói hoa mỹ, mà được minh chứng
Th10