(KTSG Online) – Ngày 21-10, lễ công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 diễn ra tại trụ sở Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TPHCM. Đây là năm thứ hai giải thưởng Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức, trong bối cảnh các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đang nỗ lực vượt qua những khó khăn, trở ngại để phục hồi sản xuất, kinh doanh sau giai đoạn chuỗi cung ứng bị gián đoạn trong đợt bùng phát dịch bệnh lần thứ tư.
Chương trình lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2021 dự kiến sẽ đồng thời được phát sóng trực tuyến (livestream) vào lúc 9 giờ ngày 21-10 trên website của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn https://thesaigontimes.vn, fanpage Kinh tế Sài Gòn Online, website Thương hiệu Vàng TPHCM https://thuonghieuvang.thesaigontimes.vn, fanpage Thương hiệu Vàng TPHCM, và các trang tin số của những hiệp hội, hội ngành nghề, Trung tâm CSID.
Trong bối cảnh nền kinh tế chịu tác động nặng nề từ đại dịch Covid-19, với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, lấy lại đà sản xuất và thị trường xuất khẩu trong thời gian sớm nhất, năm nay, giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh” do Sở Công Thương phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức tiếp tục bước sang năm thứ hai với mục tiêu ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn với sự nhận diện về Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh.
Giải thưởng năm nay sẽ được tiến hành từ tháng 10-2021 và danh sách những doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm được trao danh hiệu Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh dự kiến sẽ được công bố và vinh danh vào tháng 12-2021.
Các doanh nghiệp được trao danh hiệu Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 sẽ tiếp tục đồng hành với hoạt động của các doanh nghiệp đã đạt giải thưởng năm 2020 thực hiện mục tiêu chung là định vị “Giải thưởng Thương hiệu Vàng” trở thành một giải thưởng mang tính “bảo chứng” cho uy tín của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, xây dựng niềm tự hào cho người dân Thành phố Hồ Chí Minh về sản phẩm, dịch vụ của địa phương mình và nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của Thành phố Hồ Chí Minh.
Theo KTSG
Bài viết liên quan
Đạo đức kinh doanh: cốt lõi của giá trị thương hiệu?
(KTSG) – Đi cùng với những thay đổi của khái niệm vốn doanh nghiệp, cách
Th5
Masan đặt mục tiêu đẩy mạnh kinh doanh quốc tế
Là đơn vị đồng hành cùng Sở Công Thương TP.HCM trong Diễn đàn & Hội
Th5
Biti’s mời vận động viên Nguyễn Thị Oanh làm cố vấn kỹ thuật dòng giày chạy
Không chỉ dừng lại ở việc trao tặng 200 triệu đồng, bà Vưu Lệ Quyên,
Th5
Kính gửi: Quý Doanh nghiệp Hướng đến mục tiêu đồng hành cùng thành phố
Th4
TP.HCM hình thành trung tâm trưng bày sản phẩm “Thương hiệu vàng”
Đó là chia sẻ của Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi tại lễ trao
Th3
TAKYFOOD tổ chức hội nghị khách hàng 2023 tại TPHCM
Ngày 11-3-2023, tại khách sạn Rex (TPHCM), Công ty Cổ phần Bột thực phẩm Tài
Th3