Nâng cao giá trị các sản phẩm ‘Thương hiệu Vàng’

tltnghi.sct
31/07/22
0
2585 lượt xem

Bên cạnh những khó khăn mà đại dịch Covid-19 gây ra, ngành lương thực, thực phẩm trong nước vẫn đang phải đối mặt với thách thức trong bối cảnh chi phí sản xuất ngày càng cao, tính cạnh tranh gay gắt, đáp ứng những quy tắc, tiêu chuẩn mới mà thị trường trong nước và ngoài nước đặt ra khi hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng.

Vượt qua những khó khăn, các doanh nghiệp trong ngành xoay xở để đảm bảo tăng trưởng, giữ giá cả ổn định, đáp ứng nguồn cung thực phẩm, nhất là trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội trên diện rộng. Nhiều sản phẩm có chất lượng, thương hiệu uy tín dần chiếm lĩnh thị trường trong nước, thay thế hàng nhập khẩu và đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Xoay quanh câu chuyện doanh nghiệp lương thực, thực phẩm nỗ lực vượt qua khó khăn, nâng cao giá trị thương hiệu và tiếp cận thị trường quốc tế, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức chuỗi tọa đàm trực tuyến vào ngày với hai chủ đề “Nâng cao giá trị các sản phẩm Thương hiệu Vàng” và “Thực phẩm Việt tiếp cận thị trường thế giới”. Các tọa đàm được lần lượt phát sóng vào lúc 10 giờ và 20 giờ ngày 30-12-2021 trên Fanpage củaTạp chí Kinh tế Sài Gòn.

Talkshow đầu tiên với chủ đề “Nâng cao giá trị các sản phẩm Thương hiệu Vàng” sẽ được phát vào lúc 10 giờ ngày 30-12-2021 trên Fanpage của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.
Talkshow thứ hai với chủ đề “Thực phẩm Việt tiếp cận thị trường thế giới” sẽ được phát vào lúc 20 giờ ngày 30-12-2021 trên Fanpage của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.

 Tọa đàm sẽ đem đến cho độc giả bức tranh toàn cảnh về những khó khăn mà ngành sản xuất lương thực, thực phẩm đang đối mặt, và những nỗ lực của doanh nghiệp nhằm duy trì hoạt động sản xuất và đảm bảo an toàn cho lực lượng lao động.

Theo KTSG