Trong hành trình hình thành và đổi mới, các dấu mốc quan trọng của PNJ luôn gắn liền với chặng đường phát triển của thành phố. Từ cơ sở chế tác kim hoàn của quận Phú Nhuận, PNJ đã chuyển mình thành công, bứt tốc tăng trưởng thành nhà bán lẻ Lifestyle top đầu thị phần trong nước. Dấu ấn quan trọng trên hành trình phát triển của PNJ gắn liền với tinh thần tự chủ, đứng trên năng lực của mình.
Là một trong những doanh nhân tầm vóc thuộc thế hệ “cầm đuốc” tiên phong khai phá cơ hội phát triển tại TP.HCM từ 4 thập kỷ trước, bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ chia sẻ: “Với chúng tôi, con người và văn hóa doanh nghiệp là tài sản quý giá nhất. Chúng tôi lấy niềm tin là giá trị cốt lõi, là sợi chỉ đỏ xuyên suốt lịch sử phát triển công ty. Không dừng ở đó, chúng tôi đang phát triển thành hệ sinh thái về bán lẻ Lifestyle với sứ mệnh làm đẹp cho con người và cuộc sống một cách bền vững”.
Nguồn;cafef.vn

Bài viết liên quan
Danh sách 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.HCM
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được chia sẻ niềm vui với các doanh nghiệp
Th12
29 “Thương hiệu vàng TPHCM” đóng góp cho NSNN gần 11.000 tỷ đồng
Trong năm qua, 29 doanh nghiệp đạt “Thương Hiệu Vàng TPHCM” có tổng mức doanh
Th12