Nhờ chiến lược đổi mới sáng tạo và xây dựng thương hiệu bền vững, PNJ tự hào đón nhận danh hiệu Thương hiệu Vàng từ UBND TP.HCM
Chương trình bình chọn danh hiệu Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Công Thương TPHCM và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn thực hiện.
Năm nay, Hội đồng bình chọn có 10 thành viên từ Hiệp hội Marketing Việt Nam; Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM; Trường Đại học Kinh tế TPHCM; Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh; Các chuyên gia quốc tế về thương hiệu; Sở Công Thương TPHCM, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.
Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu với các hoạt động kinh doanh nổi bật, tư duy đổi mới và những đóng góp cho cộng đồng và xã hội, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) nhiều năm liền đón nhận danh hiệu Thương hiệu Vàng từ UBND Thành phố.
Được biết, để đạt được danh hiệu cao quý này, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí như tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, đạo đức kinh doanh, chính sách nhân sự, hiệu quả hoạt động kinh doanh, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng và an toàn… đặc biệt đề cao tính đổi mới sáng tạo, chuyển đổi xanh, chuyển đổi số của các doanh nghiệp. Theo ban tổ chức, trong năm qua, các doanh nghiệp đạt giải có tổng mức doanh thu hơn 258 ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho hơn 93 ngàn người lao động, đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 11.000 tỉ đồng.
Không dừng lại ở đó, năm nay PNJ còn được vinh danh tại hạng mục Thương hiệu Vàng Trách Nhiệm Xã Hội. Đây là minh chứng rõ nét cho những giá trị cốt lõi của PNJ, luôn đặt con người làm trọng tâm. Theo đó, doanh nghiệp không ngừng nỗ lực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, hành động có trách nhiệm để tôn vinh vẻ đẹp con người và cuộc sống một cách bền vững.
Quý đọc giả có thể theo dõi bài viết chi tiết ở đây:
Nguồn: Cafebiz
Link:

Bài viết liên quan
🌱 HỖ TRỢ THƯƠNG HIỆU VIỆT – CHUYÊN GIA NHẤN MẠNH CHUẨN MỰC XANH VÀ TÀI SẢN VÔ HÌNH DOANH NGHIỆP 🌱
TP.HCM – 20/11/2025 Tại chương trình tập huấn hỗ trợ thương hiệu Việt do Tạp
Th12
Con Đường Duy Nhất Giúp Hàng Việt Vượt Rào Cản Kỹ Thuật, Thâm Nhập Châu Âu và Mỹ!
Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu khốc liệt, thời kỳ “nhân công giá rẻ”
Th12
Doanh nghiệp Thương hiệu Vàng hưởng ứng nhiệt tình tại buổi tập huấn! 🔥
Không khí tại buổi tập huấn “Thương hiệu mạnh – Vị thế vững” thực sự
Th12
Thương hiệu mạnh giúp doanh nghiệp xây dựng vị thế trên thương trường
Ngày 20/11/2025, buổi tập huấn chuyên sâu về sức mạnh thương hiệu đã khép lại
Th12
GẶP GỠ CÁC DIỄN GIẢ TẠI CHUỖI SỰ KIỆN TẬP HUẤN VÀ HỘI THẢO NGÀY 20-11
Một chương trình rất hay và nhiều ý nghĩa do Sở Công Thương phối hợp
Th12
Khai mở sức mạnh thương hiệu: Kiến tạo giá trị và tăng trưởng từ uy tín thương hiệu
Vào ngày 20-11-2025, Sở Công Thương TPHCM phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài
Th12