PNJ tự hào đón nhận giải “Thương hiệu vàng” từ UBND TPHCM

tltnghi.sct
08/03/23
0
897 lượt xem

Ngày 6.1, Lễ trao giải “Thương hiệu vàng” Thành phố Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022 – giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ lớn mạnh và ấn tượng đã diễn ra. Năm nay, giải thưởng mang nhiều thông điệp ý nghĩa, đánh dấu giai đoạn nền kinh tế chuyển mình mạnh mẽ sau khoảng thời gian đầy khó khăn. Đồng thời, TPHCM muốn tạo động lực để khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường.

PNJ tự hào đón nhận giải "Thương hiệu vàng" từ UBND TPHCM
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi và Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên (thứ 3 và thứ 4 từ trái sang) cùng đại diện các doanh nghiệp đạt giải tại sự kiện, Ảnh: DN cung cấp

 Hội đồng bình chọn đã chọn ra 45 doanh nghiệp đáp ứng đủ các tiêu chí được đề ra. Có thể kể đến một số thương hiệu tiêu biểu như Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk, Công ty CP Tập đoàn Kido, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn trách nhiệm hữu hạn một thành viên Saigontourist, Liên hiệp HTX Thương Mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op)….

Trong khuôn khổ chương trình Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM”, Sở Công Thương phối hợp cùng Viện Kinh doanh quốc tế (ISB) thuộc Đại học Kinh tế TPHCM tổ chức Diễn đàn “Xây dựng thương hiệu trường tồn”.

Ông Lê Trí Thông – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm CEO PNJ cùng các chuyên gia trong lĩnh vực phát triển thương hiệu với các chia sẻ thông tin và trải nghiệm về những chiến lược thương hiệu thành công gần đây để tìm ra bí quyết bắt nhịp thị trường, xây dựng nền tảng tạo nên một thương hiệu vững mạnh và các chiến lược để giành trọn và giữ vững niềm tin từ khách hàng trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ các lĩnh vực.

Nguồn: Lao Động Trẻ