Trong hơn 35 năm hoạt động phục vụ người tiêu dùng Việt, từ một đơn vị nhỏ, giữa bối cảnh đổi mới kinh tế, Saigon Co.op đã phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế nhà bán lẻ hàng đầu, phục vụ hơn 1 triệu lượt khách mỗi ngày với mạng lưới hơn 800 điểm bán trên toàn quốc, bao gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, Co.op Smile, Cheers 24h, SC Vivo City, Sense City, Sense Market…và nền tảng thương mại điện tử Co.op Online, phát triển thành công mô hình hợp tác hiện đại, trở thành biểu tượng của ngành bán lẻ Việt Nam.
Nguồn; BÁO CAND

Bài viết liên quan
🌱 HỖ TRỢ THƯƠNG HIỆU VIỆT – CHUYÊN GIA NHẤN MẠNH CHUẨN MỰC XANH VÀ TÀI SẢN VÔ HÌNH DOANH NGHIỆP 🌱
TP.HCM – 20/11/2025 Tại chương trình tập huấn hỗ trợ thương hiệu Việt do Tạp
Th12
Con Đường Duy Nhất Giúp Hàng Việt Vượt Rào Cản Kỹ Thuật, Thâm Nhập Châu Âu và Mỹ!
Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu khốc liệt, thời kỳ “nhân công giá rẻ”
Th12
Doanh nghiệp Thương hiệu Vàng hưởng ứng nhiệt tình tại buổi tập huấn! 🔥
Không khí tại buổi tập huấn “Thương hiệu mạnh – Vị thế vững” thực sự
Th12
Thương hiệu mạnh giúp doanh nghiệp xây dựng vị thế trên thương trường
Ngày 20/11/2025, buổi tập huấn chuyên sâu về sức mạnh thương hiệu đã khép lại
Th12
GẶP GỠ CÁC DIỄN GIẢ TẠI CHUỖI SỰ KIỆN TẬP HUẤN VÀ HỘI THẢO NGÀY 20-11
Một chương trình rất hay và nhiều ý nghĩa do Sở Công Thương phối hợp
Th12
Khai mở sức mạnh thương hiệu: Kiến tạo giá trị và tăng trưởng từ uy tín thương hiệu
Vào ngày 20-11-2025, Sở Công Thương TPHCM phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài
Th12