TPHCM tổ chức Lễ trao Giải thưởng Thương hiệu Vàng lần 5 – năm 2024

tltnghi.sct
23/01/25
0
15 lượt xem
Ngày 3-1-2025, Lễ vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần thứ 5 – năm 2024 đã chính thức diễn ra. Đây là sự kiện thường niên do UBND TPHCM chỉ đạo, Sở Công Thương TPHCM phối hợp cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong phát triển thương hiệu, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của thành phố.
Năm nay, với chủ đề “Đổi mới và Bền vững”, Giải thưởng tập trung nâng cao giá trị chuyên môn, đảm bảo các tiêu chí khách quan, chuyên nghiệp và lan tỏa hơn nữa hình ảnh của giải thưởng. Hội đồng bình chọn quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, công nghệ số, xây dựng thương hiệu và đại diện từ các tổ chức uy tín như Hội Marketing Việt Nam, Hội Tự động hóa TPHCM và Viện Chiến lược và Cạnh tranh.
Các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng loạt tiêu chí khắt khe, từ tính minh bạch, tuân thủ pháp luật, đạo đức kinh doanh, hiệu quả hoạt động đến chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, năm nay, Giải thưởng đề cao các yếu tố đổi mới sáng tạo, chuyển đổi xanh, chuyển đổi số và trách nhiệm xã hội.
Ban tổ chức còn hợp tác với Kantar Việt Nam để thực hiện khảo sát mức độ nhận diện thương hiệu, từ đó trao các giải thưởng đặc biệt như Thương hiệu Vàng Đổi mới, Thương hiệu Vàng Bền vững, Thương hiệu Vàng của giới trẻ và Thương hiệu Vàng Trách nhiệm xã hội.
Giải thưởng không chỉ nâng cao uy tín thương hiệu cho các doanh nghiệp mà còn góp phần quan trọng vào chiến lược phát triển thương hiệu TP.HCM và quốc gia Việt Nam, hướng tới khẳng định vị thế trên thị trường khu vực và quốc tế.
Quý độc giả có thể theo dõi bài viết gốc ở đây:
Nguồn: Tạp chí Kinh tế Sài Gòn