Từ Thương hiệu Vàng đến Thương hiệu Đổi mới

tltnghi.sct
11/12/25
0
4 lượt xem
Đối với các doanh nghiệp Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động đổi mới sáng tạo mang tính chiến lược, bởi đây là những thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn, định hình xu hướng tiêu dùng và dẫn dắt chuỗi giá trị ngành hàng. Việc tiên phong áp dụng khoa học – công nghệ mới, cải tiến quy trình sản xuất, phát triển sản phẩm thân thiện môi trường và ứng dụng chuyển đổi số không chỉ góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh, mà còn tạo hiệu ứng lan tỏa, thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp cùng đổi mới. Hoạt động này đồng thời hỗ trợ Thành phố hiện thực hóa mục tiêu xanh hóa sản xuất, giảm phát thải khí nhà kính, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, qua đó gia tăng khả năng tiếp cận thị trường xuất khẩu. Nhận thấy sự cần thiết của việc tổ chức Hội nghị tại sự kiện InnoEx trong việc đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Công Thương đã có buổi làm việc Ban Tổ chức InnoEx, thống nhất đề xuất tổ chức Hội nghị “Từ Thương hiệu Vàng đến Thương hiệu Đổi mới” tại sự kiện Triển lãm và Diễn đàn Quốc tế về Đổi mới Sáng tạo – InnoEx với nội dung sau:
– Chủ đề: “Từ Thương hiệu Vàng đến Thương hiệu Đổi mới”.
– Mục tiêu: là không gian đối thoại dành riêng cho các chuyên gia hàng đầu, doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà đầu tư và các nhà đổi mới, khởi nghiệp công nghệ hướng đến phát triển bền vững và kinh tế xanh.
– Thành phần tham dự: Lãnh đạo Sở Công thương Tp.HCM, lãnh đạo Sở Ban ngành Thành phố, lãnh đạo cấp cao doanh nghiệp đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh” các năm.
– Thời gian: từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00, ngày 21 tháng 08 năm 2025
– Địa điểm: Thiskyhall Sala – Số 10 Mai Chí Thọ, Khu đô thị Sala, Phường An Khánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
– Nội dung dự kiến:
Chủ đề “Từ Thương hiệu Vàng đến Thương hiệu Đổi mới” sẽ tập trung khai thác hành trình chuyển mình và năng lực vươn ra toàn cầu của các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh”. Thảo luận xoay quanh vai trò của đổi mới sáng tạo như một động lực cốt lõi giúp thương hiệu Việt chinh phục thị trường quốc tế (Go Global). Các nội dung chính gồm: làm sao để gìn giữ uy tín của thương hiệu lâu năm mà vẫn liên tục đổi mới; vai trò của dữ liệu, công nghệ và con người trong hành trình chuyển đổi; điểm giao thoa giữa thương hiệu, vận hành và văn hóa đổi mới; cũng như chiến lược đổi mới giúp doanh nghiệp không chỉ thích nghi mà còn bứt phá trên thị trường toàn cầu.
Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.